วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไปธนาคาร แบบสบายๆ

การไปธนาคาร บางคนบอกว่าง่ายๆ สบายๆ แต่บางคนบอกว่าช่างเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมากๆ ไม่อยากไปธนาคารเล้ย! เอาเถอะต่างจิตต่างใจ ต่างประสบการณ์ ไม่ว่ากัน แต่ถ้าหากวันนี้เรามีบัญชีของ ธ.กสิกรไทย สบายใจได้จริง ไม่ว่า จะฝาก จะถอน กสิกร เขาทำให้ แบบรวดเร็ว ประทับใจ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป....สิ่งที่คุณต้องทำ เมื่อต้องไปธนาคาร อันดับแรกเปิดประตูเข้าไป(แหม่ ไม่ต้องบอกก็ได้นะ) จะมีพนักงานสาวสวยเดินมาต้อนรับ สวัสดีค่า เชิญค่า ทำรายการอะไรคะ ประมาณนี้ เราก็บอกเขา เขาก็จะแนะนำเราบอกเราถึงวิธีการต่างๆ ทุกขั้นตอน ถ้าจะถอนเงิน ก็เขียนใบถอน กดบัตรคิว แล้วนั่งรอเรียกตามหมายเลขที่ได้ ไม่ต้องกังวล ธ.กสิกรไทย เขามีพนักงานเยอะ ทำงานเร็ว ลูกค้าแต่ละคนจะได้รับบริการที่รวดเร็ว ทีนี้ในส่วนที่ว่า จะรอนานหรือเร็ว แค่ไหน กว่าจะได้ทำรายการของเรา หรือถึงคิวของเรา อันนี้ ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่เข้าคิวอยู่ก่อนเรา จะมากน้อยแค่ไหน ก็รอไป ใจเย็นๆ พอถึงคิวเขาเรียก ก็ไปทำรายการที่เคาท์เตอร์ ทีนี้ จะฝากเงิน โอนเงิน ถอนเงิน ใช้เวลาแป๊บเดียว เสร็จเรียบร้อย ข้อดีของการทำธุรกรรมการเงินที่สำนักงานสาขาของธนาคารแบบนี้ ปลอดภัยดี มีหลักฐานชัดเจน หมดห่วง เราสบายใจหมดกังวล เพราะว่ามีบางคน ทำธุรกรรมแบบออนไลน์บ้าง ทำที่ตู้ATM บ้าง บางทีก็เกิดปัญหา เมื่อมีปัญหา ก็จะแสนยุ่งยาก และเสียเวลามาก ก็มีไม่น้อย แต่จะอย่างไรก็ตาม เมื่อเราจะทำธุรกรรมใดๆ ที่เกี่ยวกับการเงินทุกครั้ง เรา ควรเก็บหลักฐานเอาไว้ให้ดีที่สุดนะครับ...ปลอดภัยที่สุด ไม่ประมาท เป็นยอดคน!!





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น