วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

วัดบางแพรก นนทบุรี ฉ.169

สิงห์แกะ สุดยอดเครื่องราง กลับร้ายกลายเป็นดี ของวัดบางแพรก นนทบุรี
ศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลัง เต็มกำลัง
ด้วยพลังแห่งการปลุกเสก ของ พระเกจิคณาจารย์ กว่าครึ่งพัน!!
รายงานข่าวโดย...ตามพุทธ ใต้ตะวัน
                ที่วัดบางแพรก นนทบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 และ วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นสองวันแห่งประวัติศาสตร์ สำคัญ ของวัดบางแพรก ในยุค ของ พระอาจารย์ตุ๊กเล็ก ท่านเจ้าอาวาส เพราะเป็นสองวัน แห่งความทรงจำ สองวัน แห่งบุญบารมี ของวัดแห่งนี้!
          วันแรก มีพระเกจิอาจารย์ เมตตาเดินทางมาจากหลายจังหวัด ทั้งใกล้และไกล พร้อมใจการอธิษฐานจิต ปลุกเสก อย่างเต็มกำลัง ซึ่งพระเกจิอาจารย์แต่ละท่าน ได้เห็นการจัดสร้าง และรูปแบบของสิงห์แกะ รุ่นนี้แล้ว ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า งดงาม และ เข้มขลัง ที่สุด เท่าที่เคยเห็นมาจริงๆ และ เมื่อได้สัมผัส กับยอดวัตถุมงคล ตัวแล้ว ตัวเล่า ท่านทั้งหลายเหล่านั้น ถึงกับอุทานว่า แรง มัน แรงมาก จริงๆ!!
          วันต่อมา พระเถราจารย์จากวัดต่างๆ ทั่วทั้งจังหวัดนนทบุรี และ ใกล้เคียง ก็พร้อมใจกันเดินทางมาที่วัดบางแพรก เพื่อร่วมกัน เจริญพระพุทธมนต์ อันศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวพุทธทุกหมู่เหล่า ให้ความเชื่อถือว่า ถ้าหากเจริญพุทธมนต์บทนี้ จะได้รับบุญบารมี สูงเทียมฟ้า เหนือกว่า พระคาถาอื่นใด นั่นก็คือ พระธัมมจักกัปปวัตนสูตร นั่นเอง พระสงฆ์พระเถราจารย์กว่า ครึ่งพัน!! ร่วมแรง ร่วมใจกัน เจริญพระคาถาดังกล่าวอย่างยาวนาน ภายหลังการบวงสรวงเทพยดาเจ้า  และ หลังจากนั้น จึงได้รับเมตตา จาก พระเกจิจอมอาคมแดนอีสาน จากจังหวัดร้อยเอ็ด หลวงพ่อสังเวียน แห่งวัดอุดรนรเขต มานั่งปรกอธิษฐานจิต ปลุกเสกต่ออีกยาวนาน จนพลบค่ำ จึงแล้วเสร็จ จนศักดิ์สิทธิ์ ครบถ้วน สมบูรณ์ ทุกประการ!
          สิงห์ 1 รุ่น 555 ของวัดบางแพรก เป็นสิงห์แกะ ที่ได้จาก งาช้าง จำนวนหนึ่ง  ได้จาก ไม้พยุง จำนวนหนึ่ง ได้จาก แก่นมะขาม อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งแต่ละอย่าง ล้วนแล้วแต่มีไม่มากนัก พอปลุกเสกเสร็จ ประชาชนและนักนิยมพระเครื่องวัตถุมงคล ก็รีบจับจองบูชากันทันที เพราะพวกเขาทราบดีกันอยู่แล้วว่า เครื่องรางของขลังต่างๆ ที่ได้รับการปลุกเสก และจารอักขระ จากหลวงพ่อสังเวียน วัดอุดรนรเขต นั้น เปี่ยมด้วย พลานุภาพ เพียงใด!
          สิ่งหนึ่ง ที่สะดุดตา ผู้เขียน เป็นอย่างยิ่ง คือ การนำแป้งเสก มาจุลเจิม ลงไปในวัตถุมงคล ของหลวงพ่อสังเวียนนั้น ท่านจะใช้ นิ้วกลาง จุ่มแป้ง และ จุลเจิม!  จากจุดสังเกตตรงนี้ นี่แหละ ที่ทำให้ผู้เขียน พยายามสอบถาม ถึงความศักดิ์สิทธิ์ ของ สิงห์แกะ รุ่นนี้ มากขึ้น กว่าความตั้งใจเดิมๆ อีกหลายเท่า พอเสร็จพิธี ผู้เขียนก็ไม่รอช้า รีบหาจังหวะ เข้าไปสอบถามเอาความจริง จากท่านจนได้ คุณผู้อ่านเชื่อมั๊ย เพียงได้เจรจากันไม่กี่ประโยค ผู้เขียน ซึ่งคร่ำหวอด อยู่กับวงการนี้มานาน ก็ทำให้รู้ได้ทันทีเลยว่า นี่แหละ ของดี ที่ไม่ธรรมดาที่สุด!  หลวงพ่อสังเวียน ได้ให้ความรู้ และ ความเข้าใจ ในการเขียนอักขระ ในการเรียกสูตรเรียกนาม ในการอธิษฐานจิต ในการปลุกเสก ว่าถ้าจะให้ของที่สร้างและเสก มีอานุภาพสูงสุดจริงๆ  เราต้องนิ่งให้สุดๆ ขณะเสก จะต้องไม่มีสิ่งอื่นใด มากระทบให้จิตใจกวัดแกว่งได้ จะลงอักขระสักตัว ต้องลากเส้นดึงสาย กันยาวนาน ไม่ใช่จะมาเขียนกันง่ายๆ เพราะอานุภาพที่จะได้นั้น มันอยู่ตรงนี้!
          คุณผู้อ่านครับ ของทั้งหลาย อานุภาพ จะมากมายแค่ไหน ใครจะไปรู้ ใครจะไปมั่นใจ สิ่งเหล่านี้ หากยังไม่เกิดเหตุ เภทภัย ก็ยังไม่เข้าใจ ถึงอานุภาพของมัน แต่ ก็รู้ๆ กันอยู่ว่า เมืองนนทบุรีนั้น เป็นเมืองแห่งพระเครื่อง เมืองสำคัญอันดับหนึ่ง นักเลงก็มาก เซียนพระก็เยอะ นักพิสูจน์ชอบลองของก็มีแยะ เพราะฉะนั้น พระเครื่อง วัตถุมงคล ที่ออกจากจังหวัดนนทบุรี และ ไปมีชื่อเสียงโด่งดังทั้งหมด จึงมักจะไม่พ้น มือลองของ คนที่นี่เป็นแน่แท้  และ ก็เช่นกัน สิงห์แกะ ทุกเนื้อ รวมทั้งลูกอมพญาสิงห์ เสื้อยันต์ ผ้ายันต์ ที่ปลุกเสกในคราวนี้นั้น จึงไม่สามารถหลุดรอดจากการทดสอบไปได้ ภายในวันรุ่งขึ้นนั่นเอง! ซึ่ง ผลที่ได้ก็คือ ผ่าน ชัวร์ พกพาได้ ไม่หนักคอเปล่าๆ เอาอยู่  ได้จริงแท้ แน่นอน สมราคาคุยครับ!
          คุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อ มากน้อยแค่ไหน อย่างไรไม่ว่ากันครับ ผู้เขียนบอกได้คำเดียวว่า ของศักดิ์สิทธิ์ ชื่อ สิงห์ 1 รุ่น 555 มีอนาคตแน่นอน และ จะช่วยแก้อาถรรพณ์อัปมงคล ให้กับผู้ที่พกพาได้ พร้อมทั้งยังจะช่วยให้พ้นภัย ในปี 2012 นี้ได้อย่างฉลุย เพราะ เราเชื่อ ในพุทธคุณ ทั้งหมด ทั้งมวล นั่นเอง.......
ติดต่อขอเช่าบูชา ได้ที่ วัดบางแพรก นนทบุรี โทรศัพท์  02-595-1722 และ 083-491-3262
               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น