วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

เรื่อง หลวงพ่อสุวรรณ (ฉ.169)

พระครูปกาสิตธรรมคุณ(หลวงพ่อสุวรรณ ถิรสทฺโธ)
วัดยาง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง
...ว่าด้วย วิชา นะหน้าทอง ขุนแผนชมตลาด อันลือลั่น!!
เรื่องโดย อ.เทียนน้ำมนต์ ภาพโดย ปุณยวีร์ แสนสุข
                คุณผู้อ่านที่รักทุกท่าน ท่านทั้งหลาย คงเคยได้ทราบถึงกิตติคุณ อันโด่งดัง ของหลวงพ่อสุวรรณ แห่งวัดยาง จังหวัดอ่างทอง กันมาแล้ว และ ท่านทั้งหลาย คงเคยได้รับความเมตตา ได้ลง นะหน้าทอง ขุนแผนชมตลาด กับหลวงพ่อสุวรรณ กันมาแล้ว เพราะเป็นหนึ่งในตำรับวิชาอันโด่งดัง ลือลั่น ของท่าน  ที่เมื่อท่านลงให้กับใครไปแล้ว สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือ เมตตา มหานิยม คนเห็นคนชม เทวดารัก จะเดินทางไปแห่งหน ตำบลใด มีแต่คนเมตตารักใคร่เอ็นดู มากมาย อย่างไม่น่าเชื่อ!
          หากท่าน เคยได้รับการ ลงนะหน้าทอง ท่านจะได้ยินหลวงพ่อสุวรรณ ท่านสวดพระคาถาศักดิ์สิทธิ์อยู่ตลอดเวลา ไม่ขาดปาก ในขณะที่กำลังลงทอง และเจิมจาร ลงในลิ้น และ ที่หน้าผากของเรา ใช่มั๊ยครับ? นั่นแหละ ความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลายทั้งมวล ได้ก่อเกิดขึ้น ณ ขณะนั้น เวลานั้น เราท่าน ก็จะสัมผัสได้ ในทุกเวลานาที จนกระทั่งท่านลงให้เสร็จสิ้นเรียบร้อย เราก็จะรู้สึกได้ว่า หน้าของเรา ใจของเรา เปลี่ยนไป อิ่มอก อิ่มใจ อย่างไรไม่รู้ อธิบายไม่ถูก แต่สุขใจ เหลือประมาณ!
          วันนี้ วิชา นะหน้าทอง ขุนแผนชมตลาด และ พระคาถาต่างๆ จะได้ถูกถ่ายทอด ให้คุณผู้อ่านผู้โชคดี ได้รับรู้รับทราบกันอย่างครบถ้วน และ สามารถ นำไปใช้ นำไปสวด ไปเสริม เพื่อเพิ่ม บารมีเมตตา ให้กับตัวของท่านเองได้อย่างสมบูรณ์แล้ว ท่านเพียงแต่ บูชาครูอาจารย์ แล้วท่านก็จงศึกษา รับเอาตำราวิชานี้ ไว้ใช้เถิด หากเกิดผลดีประการใดแล้ว ก็หมั่นไปกราบไหว้ เคารพครูบาอาจารย์ คือ หลวงพ่อสุวรรณ แห่งวัดยาง จังหวัดอ่างทอง กันบ่อยๆ ก็แล้วกัน
                เริ่มด้วย ตั้งนะโม เสียก่อน 3 จบ แล้วบูชาครูบาอาจารย์ ด้วยดอกไม้ธูปเทียน ระลึกถึงท่าน แล้วเริ่มด้วย การตั้งองค์พระ ว่า...ศรีษะ พุทธา ปะนะวิชายะเต   ขอจงมาบังเกิด เป็นศรีษะ      อังคะ พุทธา ปะนะวิชายะเต  ขอจงมาบังเกิด เป็นองค์พระ       บาทะ พุทธา ปะนะวิชายะเต  ขอจงมาบังเกิด เป็นฝ่าพระบาท และ ดอกบัว    แล้วว่าต่อด้วย พระคาถาต่อไปนี้....นะ กะโรโหติ  สัมภะโว จงมาบังเกิด เป็น นะเมตตา มหานิยม นะ โอม สิทธิ ฟ้าฟื้นเจริญศรี  ตัวกูนี้คือฟ้า  หน้ากูคือ พระจันทร์ ฟันกูคือ พระกำแพง  แสงกู คือพระอาทิตย์ จิตกู คือ พระนารายณ์ ฉายดู สาวใดในมนุษย์ และ สวรรค์ เห็นหลงใหล รักใคร่ทุกคน นะมะ พะทะ  นะโม พุทธายะ  กะริ กะริยะ  สีวะ จะ มหาเถโร  นะระปุสิโต  โสระโห  ปัจจายะ  ถิขะมะอิ  อะหัง วันทามิ  สีวะลี  เถระคุนัง  โสตถีระนัง ภะวันตุเม ฯ      พุทธัง เมตตา นะ ชาลีติ  ธัมมัง เมตตา นะ ชาลีติ  สังฆัง เมตตา นะ ชาลีติ ฯ
                จบวิชา นะหน้าทอง เพียงเท่านี้ ขณะว่าพระคาถาต่างๆ ก็ให้นำแผ่นทองคำเปลวแท้ๆ ปิดลงที่ลิ้น และ ที่หน้าผาก ขณะภาวนาพระคาถา ก็ให้ใช้นิ้วกลาง คลึงแผ่นทอง ให้ซึมหายเข้าไปในใบหน้า เสร็จแล้วตั้งจิตอธิษฐานขอเอา ตามประสงค์ ผู้ที่เชื่อมั่น หมั่นปฏิบัติ และภาวนา ไม่ช้าไม่นาน ก็จักสำเร็จ สมหวัง ดังที่ปรารถนา ตามพลังบุญอันสมควรแห่งตน...
                ท่านผู้อ่านที่รักทั้งหลาย นี่ไม่ใช่วิชา นะหน้าทอง ธรรมดาๆ แต่เป็นวิชา ที่ได้รับการสืบทอดมาอย่างยาวนาน หลวงพ่อสุวรรณ ท่านเคยบอกกับผู้เขียน ว่าให้เรียนเอาไว้ จะได้ช่วยกันสืบสานกันต่อไป  หากคุณผู้อ่านท่านใด นำวิชาไปใช้ หรือ ได้ศึกษาเล่าเรียนจากบทความนี้แล้ว วันใดโอกาสดี มีเวลา ก็ขอแนะนำให้ท่าน ไปฝากตัวกับหลวงพ่อท่าน และ ถึงวันไหว้ครูเมื่อไหร่ ก็ไปไหว้ครู ครอบครู บูชา ครูบาอาจารย์เสียด้วย ท่านก็จะได้รับพลานุภาพ แห่งพระคาถา อย่างครบถ้วนกระบวนความครับ  ส่วนท่านใด ประสงค์จะเดินทางไปกราบ ไปพบ หรือไปขอทำบุญสร้างพระใหญ่ และ บูชาวัตถุมงคล กับหลวงพ่อสุวรรณ ก็ขอให้ท่านโทรศัพท์สอบถามก่อนเดินทางไปนะครับ ที่เบอร์ 035-870-061 และ 081-435-8709 ครับ โชคดีทุกท่านนะครับ.....            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น