วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ยินดีต้อนรับ

สวัสดีครับ 18 มีนาคม 2555
พบกันที่นี่เป็นครั้งแรก ก็เพื่อจะเปิดเป็นช่องทางการสื่อสารระหว่างเรา ทีมงานผู้จัดทำ รายการ ไปดูมา พาไปดู กับ แฟนรายการ และ คุณผู้ชมทางบ้าน เนื่องเพราะว่า ในโลกยุคปัจจุบัน เราเอง ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ความจำเป็นเรื่องของการสื่อสารนั้น มีความสำคัญต่อทุกคนเป็นอย่างมาก เราจึงเน้น และให้ความสนใจ ต่อการสื่อสารมากที่สุด ดังที่ได้เห็น เราได้ทำรายการ ไปดูมา พาไปดู มาเป็นเวลาร่วม 3 ปีแล้ว จึงไม่แปลก ที่จำนวนผู้ชมรายการของเรา ได้เพิ่มขึ้นๆ อย่างมากมาย และต่อเนื่อง ทำให้สถานที่ต่างๆ ที่เราได้นำมาออกอากาศ และนำเสนอเรื่องราวไปนั้น ได้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ของพี่น้องประชาชน คนทั้งประเทศ ผ่านช่องทางสื่อสาร โดยสัญญาณดาวเทียม จานดำ ช่อง Central Channel นั่นเอง และ ด้วยความต้องการให้การสื่อสารมีอย่างหลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างทั่วถึง เราจึงได้เปิดเว็บไซต์ สำหรับออกอากาศสด ออนไลน์ และ เรียกดูภาพการออกอากาศย้อนหลังได้อย่างเต็มที่อีกด้วย เช่น ที่ http://www.papaidotv.com/   หรือที่ http://www.papaido.com/  เป็นต้น
และ นี่ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่เราสามารถ ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารถึงกันได้ ก็โปรดติดตามกันได้ ในโอกาสต่อๆไปนะครับ
จาก...อาวุธ แก้วเนียม สหายเทวดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น