วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

บทเพลง โดนใจ ในบางเวลา

บทเพลง...ตากน้ำตา ศิลปิน พจน์ สุวรรณพันธ์
พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า แต่ชีวิตเหงาๆของฉันไม่รู้จะเดินไปทิศทางใด เมื่อไม่มีเธอแล้ว คนที่รักปานดวงใจ ทุกอย่างที่เคยวาดไว้ ก็พังภายในพริบตา หมดปัญญาจะเหนี่ยวรั้ง หมดพลังจะเดินต่อไป เพิ่งรู้ว่าฉันอ่อนแอแค่ไหน เมื่อมีน้ำใสๆมันไหลผ่านตา จะอยู่เผชิญความเหงา ต่อไปได้สักกี่น้ำ แล้วแต่เวรหรือกรรมจะนำพา เพราะฝากทั้งชีวิตไปผูกติดกับเธอเกินกว่า จะถอนหัวใจกลับมา เป็นฉันคนเดิมอีกครั้ง พรุ่งนี้ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงาๆของฉันตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าวันใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา ให้แสงอาทิตย์ส่องใจ ฉันจะตากน้ำตา..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น